Stafsetningarvillur į mbl.is

Ég undirritašur fer žó nokkuš mikiš inn į mbl.is til žess eins aš fylgjast meš žvķ sem er aš gerast ķ kringum mig og alla ašra landsmenn.

žaš er barahiš besta mįl!

Mitt uppįhalds fag ķ skóla var stafsetning og mįlfręši,en žaš sem fer fyrir brjóstiš į mér er ég er aš lesa hinar żmsu greinar,eru prentvillurnar ķ fyrirsögnunum.

Er ekki lesiš yfir įšur en žessar greinar eru sendar śt?

Er ekki öšru hvoru veriš aš minna unga fólkiš aš fara meš rétt mįl ef žvķ veršur fótaskortur į tungunni?

Žaš mį alveg laga svona lagaš įšur en žaš fer ķ loftiš?

Žaš er til forrit sem heitir Pśki og er auglżst hér į blogginu!

Takk fyrir mig!


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband